CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công ty kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm, linh kiện như sau:

I.Cách thức đăng ký, xác nhận thông tin bảo hành 1 trong 3 hình thức sau:

1.1. Đăng ký kích hoạt bảo hành qua website famor.vn hoặc quét mã QR trên sản phẩm đăng ký kích hoạt bảo hành để được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định chính hãng.

1.2. Soạn tin nhắn gửi email theo hướng dẫn sau: Họ và tên, ngày tháng sinh nhật (để nhận quà định kỳ từ chính hãng), địa chỉ nhà, số điện thoại, số seri máy, tên sản phẩm, ngày tháng năm mua hàng,  gửi đến Email: famor.vn@gmail.com

* Ví dụ: Nguyễn Văn A, 11/02/1985, 121 Trần Qúy Cáp, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa, 0945515345, số seri: 000125, máy lọc nước, 08/6/2024. gửi đến Email: famor.vn@gmail.com.

* Mỗi tin nhắn đăng ký kích hoạt bảo hành gửi về khách hàng sẽ được nhận một phần quà chính hãng như: mũ bảo hiểm, hoặc áo mưa, hoặc bộ ly, hoặc lõi lọc,….tùy vào chương trình từng thời điểm.

1.3. Đối với trường hợp quý khách hàng muốn đăng được bảo hành viễn Block, bảo hành trọn đời bộ điện phân Titanium và phần điện máy lọc nước gia đình (RO/NANO/UF):

Điều kiện áp dụng: Ngoài theo điều kiện sử dụng máy/ sản phẩm và quy định áp dụng bảo hành mục 2.1, Quý khách hàng phải đăng ký gói mua trước lõi lọc, màng lọc từng năm, và thay thế lõi lọc, màng lọc RO/NANO/UF chính hãng của Famor đúng theo định kỳ thay thế được công bố bởi Famor, Qúy khách hãy liên hệ trực tiếp hotline 0945.515.345 để được hướng dẫn chi tiết hoặc đăng ký trực tiếp tại website link: Bảo hành tận nhà – Famor – Máy lọc nước An Toàn – Tiết Kiệm – Thẩm Mỹ

II.Thời gian bảo hành:

Sản phẩm do Famor cung cấp có thời gian bảo hành:

– Được tính từ ngày mua sản phẩm và kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn Mục I ( Nếu quý khách hàng không đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử theo quy định, thì chính sách bảo hành và đổi trả sẽ căn cứ dựa theo tem serial máy, tem sản xuất dán niêm phong trên linh kiện sản phẩm và theo tem có thời hạn dài nhất nhưng không vượt quá 12 tháng).

– Công ty kính gửi Quý khách thời gian bảo hành sản phẩm như sau:

 

2.1. Máy lọc nước:

STTLoại sản phầm (Linh kiện mới đi theo máy)Thời hạn bảo hành tính theo ngày mua hàng và kích hoạt bảo hành điện tửĐiều kiện sử dụng máy/ sản phẩm và quy định áp dụng bảo hành.

 

Sản phẩm

Linh kiện mới

đi theo máy

1 

 

Máy lọc nước RO/NANO/UF gia đình (nóng, lạnh, nguội, ion kiềm).

Bộ lọc sinh hoạt 10inch/ 20inch

Tổng thể máy, tủ máy, bình áp, vòi, cốc lọc, lõi lọc, màng lọc, mạch thông minh, bộ đèn UV, IoT, linh kiện điện, mạch điện tử bộ điện phân và nguyên liệu lọc.

 

24 tháng phần lỗi kỹ thuậtNước sử dụng đầu vào phải đạt theo Quy chuẩn nước sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT của Bộ Y Tế và nhiệt độ nước cấp đầu vào không vượt quá 45oC, khách hàng phải thay thế lõi lọc, màng lọc RO/ UF/Nano chính hãng của Famor và đúng theo thời gian định kỳ thay thế được công bố bởi Famor.

+Nếu không đúng những điều kiện trên thì Lõi lọc, Màng lọc RO/NANO/UF nguyên liệu lọc không bảo hành. Đối với Block, Bộ điện phân Titanium, linh kiện điện của Máy lọc nước RO/NANO/UF gia đình chỉ bảo hành 24 tháng lỗi kỹ thuật và các linh kiện khác chỉ bảo hành 12 tháng lỗi kỹ thuật, kể từ ngày mua hàng, và đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử.

 

 

 

 

 

 

 

BLOCK (máy nén)

 

Block (máy nén) bao gồm những linh kiên bên trong và thân vỏ cấu thành Block. Không bao gồm những linh kiện kết nối bên ngoài với Block (dây cấp nguồn điện, rơ le điện, dàn nóng, dàn lạnh, xì ga, hết ga, …)

 

 

Vĩnh viễn
(lưu ý có điều kiện và đăng ký trực tiếp qua hotline 0945.515.345 hoặc theo mục 1.3)

 

 

 

 

 

BỘ ĐIỆN PHÂN

Tấm điện phân (Titan phủ Bạch kim) của các máy lọc nước ion kiềm.

Không bao gồm linh kiện khác, dây cấp nguồn điện, mạch điện,… và các thiết bị kết nối khác bên ngoài với bộ điện phân Titanium .

Trọn đời
(lưu ý có điều kiện và đăng ký trực tiếp qua hotline 0945.515.345 hoặc theo mục 1.3)
 

 

LINH KIỆN ĐIỆN MÁY LỌC NƯỚC RO/NANO/UF GIA ĐÌNH

Linh kiện điện máy lọc nước RO/NANO/UF bao gồm: bơm, adaptor (nguồn), van áp thấp, van áp cao, van điện từ, công tắc đèn áp thấp và mạch thông minh máy lọc nước.

 

Trọn đời
(lưu ý có điều kiện và đăng ký trực tiếp qua hotline 0945.515.345 hoặc theo mục 1.3)
 

 

CỘT LỌC XỬ LÝ NƯỚC INOXCột inox (không bao gồm van khóa, nguyên liệu lọc và các linh kiện kết nối khác)36 tháng phần lỗi kỹ thuật
2Hệ thống xử lý nước bằng cột Composite, Máy lọc nước bán

công nghiệp,

Máy lọc nước công nghiệp

Tổng thể hệ thống (lõi lọc thô, nguyên liệu lọc, màng lọc, van, khung giá đỡ,  cốc lọc), tổng thể máy, tủ máy, linh kiện điện, lõi lọc, màng lọc, bộ đèn UV lắp chung với máy cùng 1 thời điểm.

 

12 tháng phần lỗi kỹ thuật

 

Lưu ý:

* Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật là sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất trong quá trình lắp ráp, chế tạo sản phẩm và không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài hoặc khấu hao, tiêu hao trong quá trình sử dụng.

* Các linh kiện khác ngoài máy lọc nước, bộ lọc sinh hoạt, hệ thống xử lý nước đóng thùng sẵn: Không bảo hành.

* Máy lọc nước gia đình các thương hiệu khác: Bảo hành 24 tháng phần điện lỗi kỹ thuật.  Bảo hành lõi lọc, màng lọc, tủ máy, bộ đèn UV lắp chung với máy cùng 1 thời điểm: 12 tháng lỗi kỹ thuật. Không bảo hành các linh kiện khác ngoài linh kiện máy lọc nước đóng thùng sẵn.

 

2.2. Máy làm mát không khí:

– Thương hiệu FAMOR: Bảo hành 12 tháng phần điện lỗi kỹ thuật và 24 tháng motor quạt lỗi kỹ thuật, chi tiết :

Nhóm sản phẩmLoại sản phẩm/Loại linh kiện mới theo máyThời hạn bảo hành tính theo ngày mua hàng và kích hoạt bảo hành điện tử
 

 

 

Máy làm mát không khí

Motor quạt24 tháng
Điều khiển, mạch điện tử, phím bấm, bơm nước, motor đảo chiều và các linh kiện điện khác12 tháng
Linh kiện tiêu hao, tấm làm mát coolingpad, chi tiết nhựa và vỏ bọc bên ngoàiKhông bảo hành

– Các thương hiệu khác: Bảo hành 12 tháng phần điện lỗi kỹ thuật.

 

2.3. Linh kiện mua rời tại công ty:

Linh kiện điện máy làm mát: Bảo hành 01 tháng lỗi kỹ thuật

Linh kiện điện máy lọc nước (24V và 36V) van áp thấp, công tắc đèn áp thấp, van áp cao, van điện từ, mạch thông minh, mạch điện tử, nguồn/adaptor, bơm, van điện sục xả 8s), Cốc lọc (gồm cốc 10inch, 20inch), pad máy lọc nước, phin lọc inox, cột composite, autovan cột xử lý nước, bình áp, vòi RO, củ khóa vòi, nguyên bộ đèn UV đầy đủ, đồng hồ đo áp lực, flow, vỏ màng RO, Block, tủ máy lọc nước: Bảo hành 06 tháng lỗi kỹ thuật.

– Đối với linh kiện các lõi lọc thô, lõi bổ sung khoáng, màng lọc RO/NANO/UF gia đình và bán công nghiệp từ 100G đến 600G: Bảo hành 30 ngày lỗi kỹ thuật

­- Bình lạnh, bình nóng, bóng đèn nóng lạnh, bo mạch chíp lạnh, dây cấp điện 220v chống giật, bộ điện phân, van cơ cột xử lý nước: Bảo hành 30 ngày lỗi kỹ thuật.

Không bảo hành màng lọc RO/NANO/UF công nghiệp, bóng đèn UV lẻ, nguồn đèn UV mua lẻ, khóa cấp nước, gioăng cao su, co cút, dây cấp nước,… kể từ thời điểm bàn giao, kiểm tra  và nhận hàng)

– Bình nóng, bầu lạnh, linh kiện các lõi lọc thô, lõi bổ sung khoáng, màng lọc RO/NANO/UF gia đình, bán công nghiệp và công nghiệp hoặc các thiết bị linh kiện điện khác do Công ty phụ trách lắp đặt bảo hành 30 ngày, trường hợp khách hàng tự lắp đặt sai sót, dẫn đến cháy mạch điện, hư hỏng linh kiện thì không bảo hành miễn phí.
– Không bảo hành các lõi lọc, màng lọc RO/NANO/UF gia đình, bán công nghiệp và công nghiệp khi nước cấp vào không đạt theo Quy chuẩn nước sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT của Bộ Y Tế và nhiệt độ nước cấp đầu vào vượt quá 45oC ( nước nhiễm phèn, đá vôi, nhiễm mặn, nhiễm các độc tố khác và sử dụng không đúng thông số kỹ thuật công bố của nhà sản xuất ) và không bảo hành sự tiêu hao, khấu hao trong quá trình sử dụng.

III. Điều kiện bảo hành:

 3.1. Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu mang thương hiệu FAMOR được phân phối bởi hệ thống phân phối và đại lý của FAMOR tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hànhtheo quy định.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành. Tem bảo hành còn nguyên vẹn, số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
  • Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành (đối với sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy), hoặc sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử, hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng, công suất và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất được xác nhận bởi trung tâm bảo hành của Famor hoặc các đơn vị, trung tâm được Famor ủy quyền.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định của Công ty, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp quy định tại Mục 2của Quy định này.
  • Điều kiện áp dụng bảo hành lõi lọc, màng lọc và máy lọc nước RO/NANO/UF gia đình là 24 tháng: Nước sử dụng đầu vào phải đạt theo Quy chuẩn nước sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT của Bộ Y Tế và nhiệt độ nước cấp đầu vào không vượt quá 45oC, và thay thế các lõi lọc, màng lọc RO/NANO/UF chính hãng của Famor và đúng theo thời gian định kỳ thay thế được công bố bởi Famor và đúng quy định tại mục 3.1. Nếu không đúng những điều kiện trên thì Lõi lọc, Màng lọc RO/NANO/UF, nguyên liệu lọc, không bảo hành, Block, Bộ điện phân Titanium, linh kiện điện máy lọc nước RO/NANO/UF gia đình chỉ bảo hành 24 tháng lỗi kỹ thuật và các linh kiện khác chỉ bảo hành 12 tháng lỗi kỹ thuật kể từ ngày mua hàng và đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử.

3.2. Các trường hợp không được bảo hành hoặc được bảo hành tính phí:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc, bóng đèn UV, linh kiện khác,… Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích, sai công năng, sai thông số kỹ thuật công bố nhà sản xuất hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm sử dụng theo sản phẩm và hướng dẫn của kỹ thuật viên chính hãng (Màng RO/UF/NANO máy lọc nước gia đình, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, không áp dụng đối với mục đích dùng trong kinh doanh thương mại (lọc nước để bán, khách sạn, quán cafe, nhà máy…vượt quá giới hạn thông số kỹ thuật của sản phẩm/model)
  • Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra…
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp.
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên của công ty.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Famor như lõi lọc, màng lọc…
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
  • Bị hư hỏng do nguồn nước sử dụng không đảm bảo như : Nước nhiễm mặn, nhiễm đã vôi, nhiễm phèn, nhiễm độc tố, nước giếng khoan chưa qua xử lý hoặc xử lý chưa triệt để và không đạt quy chuẩn QCVN 01-1:2018/BYT.
  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được.

IIII.Phạm vi bảo hành sản phẩm:

    4.1. Địa điểm bảo hành:

– Đối với sản phẩm máy lọc nước, máy làm mát không khí bảo hành tại nhà trên toàn quốc như sau:

  • Khách hàng mua lẻ trực tiếp tại hệ thống phân phối, đại lý của Famor được bảo hành tại nhà.
  • Khách hàng phân phối/đại lý khác áp dụng bảo hành tại điểm bán hoặc gửi về Trung tâm bảo hành tại các Trung tâm Bảo hành ủy quyền của Famor.

4.2. Phạm vi sản phẩm bảo hành :

– Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi Famor tại thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Chính sách này áp dụng kể từ ngày 09/8/2024 đến khi có thông báo chính sách mới. Các trường hợp Qúy đối tác, khách hàng đã mua sản phẩm trước ngày 09/8/2024 áp dụng theo quy định cũ và theo hợp đồng nếu có.

   Nơi nhận:

– Qúy đối tác/ khách hàng

– Lưu văn phòng Công ty

– Toàn thể CBNV Công ty

 

Khánh Hòa, ngày 06 tháng 08 năm 2024

GIÁM ĐỐC

Nguyễn Văn Minh