CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Công ty kính gửi quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm như sau:

A. Các hình thức đổi trả hàng:

1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra xác nhận bởi Kỹ thuật viên của Hãng. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm:
  • Trong vòng 30 ngày với sản phẩm máy lọc nước.
  • Trong vòng 15 ngày với sản phẩm quạt điều hoà và các sản phẩm khác.
  • Đổi trả linh kiện trong vòng 7 ngày kể từ thời gian mua hàng.
  • Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển (nếu có).

2. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng

      Khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục (do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi trả sau khi đã có xác nhận từ Kỹ thuật viên của Hãng và tuân thủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được xác định là chính hãng Famor (có căn cứ hóa đơn mua hàng; tem nhận diện và được đăng kí bảo hành).
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có)… như ban đầu.
  • Hàng hóa nhận lại không có lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố màu, vỡ…)
  • Vật tư tiêu hao trong máy như màng lọc, lõi lọc…không được đổi mới.
  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm và phạm vi áp dụng:
Sản phẩmThời gian đổi mớiĐiều kiện đổi mớiPhạm vi đổi mới
Máy lọc nước30 ngày

(kể từ ngày mua hàng)

– Lỗi kỹ thuật qua 3 lần kiểm tra không thể khắc phục từ nhà sản xuất. Linh kiện hư gì đổi nấy .

– Đối với máy lọc nước nóng lạnh:
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu máy bị lỗi kỹ thuật phần điện nóng – lạnh xử lý bảo hành đổi nguyên tủ (bao gồm: vỏ tủ + vòi + hệ thống phần điện nóng lạnh), không đổi hệ thống RO (bao gồm: bộ lọc nước + linh kiện điện phần RO + bình áp). Đối với linh kiện hệ thống RO, màng lọc và các lõi lọc nếu bị lỗi kỹ thuật thì hư gì đổi nấy.

Sau 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu máy bị lỗi kỹ thuật phần điện nóng – lạnh xử lý bảo hành hư gì đổi nấy.

Đổi mới nguyên chiếc hoặc hoàn tiền 100% nếu khách hàng không đồng ý đổi mới nguyên chiếc.
Máy làm mát không khí15 ngày

(kể từ ngày mua hàng)

– Lỗi kỹ thuật qua 3 lần kiểm tra không thể khắc phục từ nhà sản xuất. Linh kiện hư gì đổi nấy .Đổi mới nguyên chiếc

3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại mà không báo trước.
  • Khách hàng sử dụng, vận hành không đúng hướng dẫn của Nhà sản xuất gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chính sách bảo hành như: Không đăng kí bảo hành; không có hóa đơn chứng từ mua hàng; không có phiếu bảo hành…
  • Khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc nguyên lý hoạt động của sản phẩm…
  • Hàng hóa đã được Khách hàng ký xác nhận tại thời điểm giao hàng nhưng sau đó Khách hàng lại yêu cầu đổi trả hàng với lý do sai phạm hình thức: Trầy xước, ố vàng, móp méo,…

B. Quy định đổi trả sản phẩm:

1. Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại có tính năng tương tự.

2. Tùy tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.

– Trong trường hợp đổi mới sản phẩm các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá trị sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

– Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, giá trị thì việc đổi sản phẩm sẽ được miễn phí.

3. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng bị thay thế theo Quy định này sẽ trở thành tài sản của hãng.

4. Linh kiện đổi trả phải còn nguyên bao bì, nhãn mác, không bị trầy xước, biến dạng,… và phải xuất trình hóa đơn bán hàng khi đổi trả linh kiện.