CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 Công ty kính gửi quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm, linh kiện như sau:

I. Cách thức đăng ký, xác nhận thông tin bảo hành 1 trong 2 hình thức sau:

1.1. Soạn tin nhắn theo cú pháp hướng dẫn: nhắn mã số seri gửi đến 0945.515.345

  Ví dụ mã số seri: 000125. Soạn 000125 gửi đến 0945.515.345.

– Mỗi tin nhắn gửi về sẽ được giảm 10.000đ/SP.

1.2. Giữ lại hoá đơn mua hàng để được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định chính hãng.

II. Thời gian bảo hành:

 Sản phẩm do Famor cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (dựa theo đơn hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ được ghi đầy đủ thông tin Khách hàng, serial máy, ngày mua hàng) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời hạn nào đến trước nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính theo ngày sản xuất được thể hiện trên tem điện tử chống hàng giả hoặc Tem xuất kho dán trên thân máy. Công ty kính gửi Quý khách thời gian bảo hành sản phẩm như sau:

2.1. Máy lọc nước:

STT

Loại sản phẩm (linh kiện mới đi theo máy) Thời hạn bảo hành tính theo ngày mua hàng/ngày kích hoạt bảo hành điện tử Điều kiện bảo hành
Sản phẩm Linh kiện mới đi theo máy

1

Máy lọc nước RO/UF/Nano gia đình (nóng, lạnh, nguội, ion kiềm) Tổng thể máy, tủ máy, lõi lọc, màng lọc, bộ đèn UV, linh kiện điện RO bao gồm: van áp cao, van áp thấp, van điện từ, công tắc áp thấp, linh kiện điện phần nóng lạnh (Trừ block) 24 tháng phần lỗi kỹ thuật Nước sử dụng đầu vào phải đạt theo Quy chuẩn nước sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT của Bộ Y Tế và nhiệt độ nước cấp đầu vào không vượt quá 45oC, thay thế lõi lọc, màng lọc RO, màng lọc UF/Nano chính hãng của Famor và đúng theo thời gian định kỳ thay thế được công bố bởi Famor. Nếu không đúng những điều kiện trên thì Lõi lọc, Màng lọc RO/NANO/UF chỉ bảo hành 30 ngày và block chỉ bảo hành 24 tháng lỗi kỹ thuật kể từ ngày mua hàng.
– Bơm, adaptor 24V 36 tháng phần lỗi kỹ thuật
– Block (máy nén) Vĩnh viễn
Bộ điện phân của các máy lọc nước ion kiềm 5 năm phần lỗi kỹ thuật

2

Máy lọc nước bán công nghiệp Tổng thể máy, tủ máy, linh kiện điện, lõi lọc, màng lọc, bộ đèn UV. 12 tháng phần lỗi kỹ thuật

3

Máy lọc nước công nghiệp Tổng thể máy, tủ máy, linh kiện điện, lõi lọc, màng lọc, bộ đèn UV lắp chung với máy cùng 1 thời điểm 12 tháng phần lỗi kỹ thuật

4

Bộ lọc sinh hoạt 10inch/ 20inch/Hệ thống xử lý nước bằng cột Composite Tổng thể hệ thống, lõi lọc thô, nguyên liệu lọc, màng lọc, cốc lọc. 12 tháng phần lỗi kỹ thuật

* Các linh kiện khác ngoài linh kiện máy lọc nước, xử lý nước đóng thùng sẵn: Không bảo hành

* Máy lọc nước gia đình các thương hiệu khác: Bảo hành 24 tháng phần điện lỗi kỹ thuật và 12 tháng phần điện nóng lạnh.

– Bảo hành lõi lọc, màng lọc, tủ máy, bộ đèn UV lắp chung với máy cùng 1 thời điểm: 30 ngày lỗi kỹ thuật

–  Không bảo hành các linh kiện khác ngoài linh kiện máy lọc nước đóng thùng sẵn.

2.2. Máy làm mát không khí:

– Thương hiệu FAMOR, YASHIMA: Bảo hành 12 tháng phần điện lỗi kỹ thuật và 24 tháng motor quạt lỗi kỹ thuật, chi tiết :

Nhóm sản phẩm Loại sản phẩm/Loại linh kiện mới theo máy Thời hạn bảo hành tính theo ngày mua hàng/ngày kích hoạt bảo hành điện tử

Máy làm mát không khí

Motor quạt 24 tháng
Điều khiển, mạch điện tử, phím bấm, bơm nước, motor đảo chiều và các linh kiện điện khác 12 tháng
Linh kiện tiêu hao, tấm làm mát coolingpad, chi tiết nhựa và vỏ bọc bên ngoài Không bảo hành

–  Các thương hiệu khác: Bảo hành 12 tháng phần điện lỗi kỹ thuật.

2.3. Linh kiện mua rời tại công ty:

   – Linh kiện điện máy làm mát: Bảo hành 01 tháng lỗi kỹ thuật.

   – Linh kiện điện 24V và 36V, cốc lọc (gồm cốc 10inch, 20inch), Cột Composite, Cột inox, Phin lọc inox, Van tự động, bình áp, vòi RO, khóa vòi, nguyên bộ đèn UV đầy đủ: Bảo hành 06 tháng lỗi kỹ thuật.

– Đối với linh kiện các lõi lọc thô, màng lọc RO gia đình, màng lọc RO bán công nghiệp từ 100G đến 500G, lõi khoáng các loại, màng UF/Nano của máy lọc nước từ gia đình đến bán công nghiệp: bảo hành 30 ngày lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất kể từ ngày bán hoặc hoàn thành lắp đặt.

– Bình nóng, bầu lạnh do Công ty lắp đặt bảo hành 30 ngày, trường hợp khách hàng tự lắp đặt sai sót, dẫn đến cháy mạch điện, hư hỏng linh kiện thì không bảo hành miễn phí.

Không bảo hành màng lọc RO/ Nano/ UF công nghiệp, bóng đèn UV lẻ, nguồn đèn UV mua lẻ, co cút, dây RO…

– Không bảo hành các lõi lọc, màng lọc RO gia đình, màng lọc RO bán công nghiệp và công nghiệp khi nước cấp vào không đạt theo Quy chuẩn nước sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT của Bộ Y Tế và nhiệt độ nước cấp đầu vào vượt quá 45oC.

III. Điều kiện bảo hành :

      3.1. Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí :

       Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu mang thương hiệu FAMOR được phân phối bởi hệ thống phân phối và đại lý của FAMOR tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hànhtheo quy định.
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành. Tem bảo hành còn nguyên vẹn, số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
  • Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành (đối với sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy), hoặc sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử, hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kĩ thuật từ Nhà sản xuất được xác nhận bởi trung tâm bảo hành của Famor hoặc các đơn vị, trung tâm được Famor ủy quyền.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định của Công ty, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp quy định tại Mục 2của Quy định này.
  • Điều kiện áp dụng bảo hành lõi lọc, màng lọc, block (máy nén): Nước sử dụng đầu vào phải đạt theo Quy chuẩn nước sinh hoạt QCVN 01-1:2018/BYT của Bộ Y Tế và nhiệt độ nước cấp đầu vào không vượt quá 45oC, thay thế lõi lọc, màng lọc RO, màng lọc UF/Nano chính hãng của Famor và đúng theo thời gian định kỳ thay thế được công bố bởi Famor.

3.2. Các trường hợp không được bảo hành hoặc được bảo hành tính phí:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc, linh kiện khác…
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính sử dụng kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra…
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp.
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên của công ty.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Famor như lõi lọc, màng lọc…
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
  • Bình bị hư hỏng do nguồn nước sử dụng không đảm bảo như : Nước nhiễm mặn, nhiễm đã vôi, nhiễm phèn, nước giếng khoan chưa qua xử lý hoặc xử lý chưa triệt để
  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được

IV. Phạm vi bảo hành sản phẩm:

  4.1. Địa điểm bảo hành

– Đối với sản phẩm máy lọc nước, máy làm mát không khí và các sản phẩm khác bảo hành tại nhà trên toàn quốc như sau:

  • Khách hàng mua lẻ trực tiếp tại hệ thống phân phối, đại lý của Famor được bảo hành tại nhà.
  • Khách hàng phân phối/đại lý khác áp dụng bảo hành tại điểm bán hoặc gửi về Trung tâm bảo hành tại các Trung tâm Bảo hành ủy quyền của Famor.

4.2. Phạm vi sản phẩm bảo hành :

– Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi Famor tại thị trường Việt Nam.

Nha Trang, ngày 21 tháng 06 năm 2023

Giám đốc

 

 

Nguyễn Văn Minh