CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN HÀNG

1: Hình thức thanh toán

Thời hạn thanh toán phụ thuộc vào thoả thuận trong hợp đồng mua bán

Phương thức thanh toán:

  • Thanh toán tiền mặt: Quý khách có thể thanh toán tiền mặt với nhân viên bán hàng trực tiếp làm việc.
  • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng thanh toán chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của công ty.
  • Tuyệt đối không chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của nhân viên bán hàng.

2: Phương thức vận chuyển 

Quý khách tự vận chuyển: Quý khách tự chuẩn bị phương tiện vận chuyển và chi phí vận chuyển. Sản phẩm sẽ được bốc, xếp và bàn giao tại kho của VMS.

VMS vận chuyển:  Sản phẩm sẽ được nhân viên của VMS vận chuyển tới địa chỉ của quý khách cung cấp theo thoả thuận đã ghi trong hợp đồng mua bán.

Bên thứ ba vận chuyển : Khi bên mua và VMS không thu xếp được phương tiện vận chuyển có thể thuê bên thứ 3 có kinh nghiệm vận chuyển các sản phẩm. Kinh phí phát sinh tuân theo thoả thuận hợp đồng.

3. TRÁCH NHIỆM CỦA VMS, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do VMS hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ VMS đến quí khách hàng.

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0945.515.345 – 0258.3813.525

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. VMS không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ VMS  đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi VMS
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
  • Mã vận đơn của đơn hàng
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, VMS sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

FAMOR: AN TOÀN – TIẾT KIỆM – THẨM MỸ

  • Hotline: 0945.515.345 – 0258.3813.525
  • Chăm sóc khách hàng: 0946.620.022 – 0945.620.022
  • Email: quoctevms.info@gmail.com