Hướng dẫn mua hàng, kiểm hàng và các phương thức thanh toán

A- HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC MUA HÀNG:

– Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bạn có thể chọn tìm sản phẩm ở thanh Menu
Hoặc chọn trực tiếp các mẫu mã ở trang chủ

– Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau

Bạn có thể thêm sản phẩm vào giỏ hàng số lượng lớn hoặc nhắn tin – gọi điện cho tư vấn viên để tìm hiểu thêm về sản phẩm

Bạn bấm “THÊM VÀO GIỎ HÀNG” nếu bạn đã có ý định mua sản phẩm mà mình lựa chọn. Sản phẩm sẽ ở chế độ chờ thanh toán trong giỏ, bạn có thể mở sản phẩm khác lên và tiếp tục mua hàng. Khi đã chốt danh mục mua hàng, bấm nút “THANH TOÁN” ở phần giỏ hàng như ảnh.


Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào “Thanh toán”
–  Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
–  Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng.

Khách hàng hoàn toàn có quyền rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán, sản phẩm trong giỏ hàng khi khách hàng chưa xác nhận thanh toán không phát sinh bất cứ chi phí nào.


Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
P/S: Chúng tôi khuyến khích khách hàng liên hệ số Hotline 094 551 5345 để được tư vấn trước khi đặt hàng

B- CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRỰC TIẾP

Có 02 phương thức thanh toán quý khách hàng có thể lựa chọn trực tiếp

Chuyển khoản ngân hàng: Thực hiện thanh toán vào ngay tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Vui lòng sử dụng Mã đơn hàng của bạn trong phần Nội dung thanh toán. Đơn hàng sẽ đươc giao sau khi tiền đã chuyển.

Trả tiền mặt khi nhận hàng: Khách hàng trả tiền sau khi đã nhận được hàng và Kiểm hàng

Sau khi khách hàng Bấm “Đặt hàng” trên web, hệ thống của Famor.vn sẽ xác nhận lại thông tin đặt hàng qua số điện thoại.

Một bảng thông báo sẽ hiện ra. Chúc mừng bạn đã đặt hàng thành công, Famor sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận thông tin đặt hàng và tư vấn hồ sơ.

Chúc Quý khách hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của Famor !

C- CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở đóng gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp quý khách lựa chọn phương thức trả tiền mặt khi nhận hàng) và nhận hàng.

Nếu trong trường hợp thuộc chính sách đổi trả hàng, khách hàng có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline 094 551 5345 để được tư vấn hỗ trợ.

–  Famor sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh việc tự mình dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng,  Famor rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Các trường hợp thuộc chính sách đổi trả – bảo hành được quy định tại đây.

D-THỜI GIAN ÁP DỤNG:

Chính sách này được cập nhật và áp dụng xuyên suốt thời gian trang web này hoạt động.